94/14, ĐT 743A, Kp.Tân An, P.Tân Đông Hiệp. Dĩ An, Bình Dương
Bảo hành chính hãng
Bảo hành chính hãng 1 đổi 1
Đổi trả thoải mái
Đổi trả thoải mái Trong vòng 30 ngày
Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc Không lo khoảng cách
Thanh toán sau khi nhận hàng
Thanh toán sau khi nhận hàng Thoải mái lựa chọn

Chính Sách Vận Chuyển & Kiểm Tra Hàng

26/06/2025 Lượt xem: 2445

II. CHÍNH SÁCH GIAO, NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG:

  1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

  1. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng. 

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hang

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

 

  1. Hình thức giao hàng:

- Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

- Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

*  Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

-Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

- Giahastore có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.

- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Giahastore

- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).

- Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu

- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Giahastore sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Giahastore sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

4. Chính sách kiểm hàng:

 

 Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.

Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: Giahastore@gmail.comhoặc số điện thoại  0977.514.538 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  

 

Tags:

Bài viết khác

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

26/06/2025 2454

GiaHaStore không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Chính Sách Thanh Toán

Chính Sách Thanh Toán

26/06/2025 2456

Chúng tôi xây dựng một chính sách thanh toán minh bạch, linh hoạt và dễ sử dụng, phù hợp với mọi nhu cầu tài chính khác nhau.

Chính Sách Bảo Hành, Đổi Trả và hoàn tiền

Chính Sách Bảo Hành, Đổi Trả và hoàn tiền

26/06/2025 2462

Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi trả sản phẩm theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách đổi trả và hoàn tiền này.

Top